Thị trường nhà đất hấp dẫn



2015 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành bất động sản. Số lượng giao dịch căn hộ liên tục tăng cao hơn được coi là một dấu hiệu tốt cho niềm tin của thị trường trong việc thu hồi dần dần của khách hàng và nhà đầu tư. Các nhà đầu tư về lỉnh vực ( bán nhà đất quận 12) nhà đất đã nắm kịp và triển khai thời gian lý tưởng để đẩy nhanh tiến độ dự án và cung cấp.

Hầu hết các công ty đã cho biết doanh số tăng đột biến và chuyển giao các dự án nhà đất đã giúp họ tăng doanh thu. Theo nghiên cứu của CBRE, trong bất kỳ / năm 2015, thị trường tiếp tục tăng trưởng dương. Tại TP HCM, có khoảng 11.124 nhà đất mới được chào bán ra thị trường của 27 dự án, tăng hơn ba lần so với cùng kỳ. Mức giá bán tăng 2,5-5,5%. Tại Hà Nội, khoảng 9160 căn hộ được cung cấp từ 26 dự án và tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ.

Nhà ở và Thị trường nhà đất quận 12 nhận định, tính đến 20/11, tổng giá trị hàng tồn kho bất động sản khoảng 57.286 tỷ đồng. So với quý 1 năm 2013, con số này đã giảm hơn 72.000 tỷ đồng, tương đương giảm 56%.
NÊN XEM >  Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Công ty Chứng khoán Việt Nam (VCS) cho rằng, thị trường nhà đất Việt Nam đang trong tình trạng tăng trưởng mạnh mẽ sau thời gian ảm đạm trong suốt 4 năm qua. Việc tăng trưởng trên diện rộng với hàng tồn kho giảm, khối lượng giao dịch tăng vọt trong tất cả các phân khúc. Nhiều người trong đợt mở bán đầu tiên có tỷ lệ khá tốt. Đây là một thời cơ tốt cho các nhà đầu tư chọn cổ phiếu của các doanh nghiệp có dự án tốt, doanh thu ổn định.
Thông tin thị trường nhà bán phường thạnh xuân quận 12 VIỆT THỐNG

XEM THÊM: http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/nha-ban-phuong-thanh-xuan-quan-12-157.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...