Căn hộ giá tốt hút hàng

Tuy nhiên, trong 9 tháng qua, không có ứng dụng mới cho hoán chuyển nhà ở mua bán với diện tích lớn trong một khu vực nhỏ. Trên thị trường, các dự án căn hộ nhỏ, giá thành thấp được bán hết hàng. Vì vậy, phân khúc này đang đối mặt với khả năng của ngăn hàng căn hộ khan thời gian tiếp theo.

Giá thị trường căn hộ và tài khoản trung bình thấp khoảng 30% thị phần, nhưng bây giờ, hầu hết đã được bán ra cổ phiếu. Ông Nguyễn Đăng Khao, các nhà đầu tư đại diện cho căn hộ lê thành (quận bình tân), cho biết Block C của dự án mặc dù không phải 30.000 tỷ gói cho vay như các khối trước đó, nhưng chỉ có một vài đơn vị. Tốc độ bán hàng rất thuận tiện.




Thông tin sưu tầm bởi bán nhà đất quân 12

Trước đây, nhà xấu, tức là căn hộ gần các hộp kỹ thuật gần bãi rác cũng có giảm giá và khuyến mãi, nhưng bây giờ tất cả đều được bán ra. Lựa chọn chính sách Tesco giá bán gia tăng, nên người mua thường có lợi thế hơn trước trong việc lựa chọn căn hộ ưng, cũng như giá cả. Với hơn 52 m2 căn hộ có giá trên 702 triệu đồng / căn, dự án được đánh giá là khá hợp lý cho khách hàng có thu nhập thấp.
XEM THÊM >   Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Lê Hữu Nghĩa, giám đốc Công ty Luật cũng cho biết: "Các phân khúc và thấp giá trung bình hiện đang bán rất tốt Nhiều người mua 2-3 đơn vị, tăng 10 đơn vị mua đầu tư, người tiêu dùng mua Thị trường là... chứng kiến ​​sự trở lại của các nhà đầu tư thứ cấp. Tuy nhiên, ông có nghĩa là khuyến khích, homeboyers được khách hàng thông minh, bởi vì dự án vẫn còn trên giấy, dự án vẫn còn chiếu phủ đầy rẫy. Do đó, khi mua một nhà đầu tư nên chọn uy tín, cẩn thận đọc các hợp đồng và xem lịch sử đã trao cho các nhà đầu tư một dự án chậm không phải đã bị trì hoãn hay chưa?
Thông tin sưu tầm từ nhà bán phường thạnh lộc quận 12 của công ty nhà đất VIỆT THỐNG

xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/nha-ban-phuong-thanh-loc-quan-12-gia-1-ty-1-161.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...