Nhu cầu khách hàng mua nhà quận 12

Cần mua nhà quận 12 là nhu cầu của nhiều người nhập cư tại phường An Phú Đông là nơi tập trung nhiều cư dân từ nhiều vùng khác nhau, do đó tập hợp nhiều nền văn hóa khác nhau. Địa hình tốt, dân trí cao, đường sá rộng rãi thuận tiện cho việc đi lại. Đây cũng được xem là một nơi lý tưởng để bạn cân nhắc trong việc lựa chọn nơi ở lâu dài.

Hiện nay chúng tôi đang cần bán một căn nhà cho những ai có nhu cầu cần mua nhà quận 12 trong hẻm trên đường An Phú Đông 3 cho những ai có nhu cầu ban nha dat quan 12 với các đặc điểm như sau:





- Nhà mặt tiền, có sổ đỏ.

- Hẻm rộng 5m nên xe ô tô thoải mái ra vào.

- Diện tích nhà: 3x10, gồm 1 trệt, 1 lầu, 1 sân thượng trong đó có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 2 toilet. Có sân vườn rộng rãi để vui chơi.
Nhà có vị trí gần chợ, gần trường tiểu học Phạm Văn Chiêu.
Thích hợp với gia đình có 4-5 thành viên
Giá 700 triệu (thương lượng).
XEM THÊM  >  Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Với các đặc điểm trên, chúng tôi tin đây là một căn nhà lý tưởng cho sự đầu tư lâu dài của khách hàng. Hơn hết, chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn giấy tờ pháp lý một cách nhanh chóng. Dịch vụ mua bán nhà đất quận 12 Việt Thống đảm bảo uy tín, an toàn cho bạn, vì vậy ai có nhu cầu cần mua nhà quận 12 hãy yên tâm giao trọng trách nhà ở cho chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi qua số 093 881 7979 hoặc truy cập trực tiếp tại web site http://muanhadatnhanh.com/ để có thông tin sớm nhất.

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...