Khu nhà biệt lập quận 12 cần bán

Nhà đất thổ cư vẫn luôn là phần của dự án được ưa chuộng đối với nhiều người Việt Nam. Tuy nhiên, do nhu cầu của khách hàng đa phần là họ ít thời gian cũng như công sức vào việc quản lý xây dựng, hạn chế trong hiểu biết về xây dựng với lại đảm bảo vấn đề an ninh được tốt nhất nên nhiều người đã chọn giải pháp mua nhà phố liền kề - biệt lập.
Hiện nay chúng tôi mỡ bán khu nhà ở liền kề nhưng biệt lập tại bán nhà đất quận 12: ưu điểm của khu nhà ở là nhà mới, gần các khu trung tâm và mức giá phù hợp. Thanh toán chỉ 30% trên tổng giá trị căn nhà là khách hàng nhận nhà, số còn lại ngân hàng hỗ trợ thời hạn 20 năm.
Nếu tự mua đất thổ cư rồi xây thì mức giá tương đối cao, chưa kể các khâu giấy phép xây dựng, thiết kế, lựa chọn vật liệu, quản lý vấn đề chất lượng cốt thép trong xây dựng.


Nội thất trong ngôi nhà được chọn từ những vật liệu cao cấp đem đến cho ngôi nhà bắt mắt và sang trọng.
Căn phòng có diện tích rộng và được trang bị nệm cao cấp cùng với những vật liệu gỗ bền đẹp chọn lọc từ những nhà cung cấp công ty sàn gỗ pbs danh tiếng.
Không gian bếp được thiết kế hết sức tinh tế cũng như những vật liệu chọn lọc kỷ lưởng vừa giúp tận dụng thêm diện tích vừa mang lại ngăn bếp của chúng ta sang trọng và sáng
Mô phỏng về không gian tầng chệt giúp chúng ta hình dung được ngôi nhà thiết kế hết sức khó, cũng như tận dụng mọi không gian giúp việc sắp xếp tốt các vật dụng được ngăn nắp cho mọi thành viên trong gia đinh
XEM THÊM >  Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Với thiết kế kiến trúc hiện đại như vậy, Khang Thinh hy vọng mang đến cho quý khách hàng sở hữu khu nhà liền kề biệt lập quận 12 hết sức ưng ý với mức giá ưu đãi chỉ có 1,400 tỷ, quý khách chỉ cần gọi ngay: 093 881 7979 được tư vấn tận tình về giấy tờ cũng như về mặt tài chính từ phía hỗ trợ của ngân hàng. Khang thịnh xin chúc quý khách sức khỏe và thành công trong mọi công việc.
xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/khu-nha-o-lien-ke-biet-lap-quan-12-419.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...