Tư vấn sử dụng đèn hợp phong thủy

Trong phong thủy, luồng sáng có ý nghĩa khá quan trọng, nếu bạn có quan tâm về phong thủy, chúng tôi xin mách bạn một số cách thức điều chỉnh các nguồn sáng trong gia đình cho phù hợp.
Thông tin sưu tầm bởi ban nha dat quan 12 VIỆT THỐNG
 Nguồn sáng trong phòng ngủ:
Loại đèn lắp đặt tại phòng ngủ nên có chức năng chỉnh được độ sáng và nếu có thể bạn nên tham khảo máy điều tiết ánh sáng. Với kiểu đèn này sẽ giúp không khí trong phòng ngủ luôn luôn ấm áp mang lại sự khăng khít trong tình cảm vợ chồng. Số đèn bạn nên lắp là 1 hoặc 6 là tốt nhất. Phòng ngủ của người độc thân nên lắp 9 chiếc đèn với màu tím nhạt để giúp nhanh chóng tìm được người trong mộng.

Tránh đặt đèn ở khu vực đầu giường như vậy sẽ gây khó ngủ, mệt mỏi thậm chí stress. Tránh sử dụng đèn hình con vật lý do bởi trong phong thủy các con vật thường có sát khí mạnh mẽ khiến các luồng khí trong không gian bị mất cân bằng, làm tâm trạng mọi người xuống dốc.





Tại phòng đọc sách

Có thể nói không gian của phòng đọc sách thường cần yên tĩnh phù hợp với việc học tập cũng như nghiên cứu. Màu sắc đèn phù hợp là màu trắng và vàng với số 1 hoặc 4 bóng là ổn. Bóng đèn màu xanh sẽ giúp người học văn tốt hơn.

Trong phòng ăn

Phòng ăn là nơi mọi người tụ tập ăn uống và hội họp nên màu sắc phù hợp nhất chính là màu vàng với hình dạng bóng tròn. Thêm các bức tranh như hoa, quả sẽ giúp không khí ăn uống được vui vẻ. Đèn pha lê tuy đẹp nhưng không nên để trong phòng ăn.

 Phòng bếp

Quá trình nấu nướng trong phòng bếp thường thiếu sức sống vì vậy số lượng từ 1 tới 3 đèn với ánh sáng trắng sẽ giúp phòng bếp sáng sủa hơn. Không nên lắp ánh đèn vàng vì đèn này sẽ khiến không gian tối hơn. Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Phòng khách

Thường là nơi đón tiếp khách khứa tới chơi nhà vì vậy mình tư vấn bạn nên chọn đền hợp phong thủy , đèn màu ấm áp giúp không khí luôn luôn thân thiện và dễ chịu. Đèn tròn với 6,8,10,12,16 bóng sẽ giúp gia đình may mắn hơn nhiều so với trước kia.

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...