Bán nhà phường tân thới nhất quận 12

Công ty bán nhà đất quận 12 chúng tôi hiện đang giữ trong tay nhiều căn nhà bán phường tân thới nhất quận 12. Nổi bật là căn nhà bán phường tân thới nhất quận 12, phía sau chợ Lạc Quang. Nếu khách hàng nào mua căn nhà này thì sẽ rất thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán vì gần chợ cũng như gần các công ty lớn, đặc biệt là công ty Phương Đông, lại tiện cho việc đưa đón các bé đi học vì khu vực này gần trường học. Xét về tổng thể thì ngôi nhà có diện tích 40m2, nhà còn mới vì được xây cách đây không lâu, nhà có 1 trệt 1 lầu, sân thượng có thể trồng cây xanh và phơi đồ, có tường rào kiên cố.

Nhận thấy Tân Thới Nhất là một khu kinh tế cao của quận 12, bán nhà đất quận 12 phường tân thới nhất có thể nói đây là một nơi đáng sống nhất của vùng ngoại thành quận 12 vì giao thông xe cộ nơi đây rất thông thoáng do tuyến đường Trường Chinh, Phan Văn Hớn và quốc lộ 1A khá rộng, do đó dịch vụ mua bán nhà đất ở đây cạnh tranh rất cao.




Nói đến dịch vụ bán nhà đất quận 12, không thể không kể đến công ty Việt Thống. Viêt Thống là một thương hiệu nhà đất uy tín ra đời từ năm 2010, từ đó đến nay chúng tôi đã giao dịch thành công hàng trăm mẫu bán nhà đất quân 12. Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Đến với công ty Việt Thống quý khách chính là thượng đế vì có nhiều sự lựa chọn cho chính mình bán nhà phường tân thới nhất quận 12. Chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn hết mình ngay cả đưa đi tham quan nhà và làm thủ tục giấy tờ pháp lý.

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...