Tin dự án Sitiland Riverside

Sitiland Riverside là một trong những dự án quy mô nhất từ các nhà đầu tư sitiland. Các dự án thuộc sở hữu không gian xanh sống, vị trí lý tưởng, tốt Feng Shui, với mật độ xây dựng thấp, khu dân cư bị cô lập phong cách thiết kế sang trọng nhà tân cổ điển châu Âu.

Thuộc phân đoạn cấp cao với diện tích từ 121-391 m2 và có giá 8,3 tỷ đồng trở lên, nhưng với những lợi thế vốn có, sitiland Riverside đã níu chân một số người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến sống ở khu vực Quận 7 - một Satellite tăng trưởng đô thị hóa nhanh nhất huyện, thành phố.





Thông tin sưu tầm bởi bán nhà đất quận 12
Nhân dịp chào đón xuân bình tĩnh năm 2016, các nhà đầu tư tổ chức chương trình khuyến mãi sitiland khủng bố cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng mua nhà tại dự án gọi là Mua sitiland riverside nhà, có được nụ vàng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được quà cho mỗi tải để mua nhà tại dự án. Thời gian áp dụng trên.
XEM THÊM >   Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ Các chương trình khuyến mãi Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại sitiland, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2016/02/27 với sự hiện diện của người chiến thắng, những người tổ chức giải thưởng và khách mời.
Thông tin bởi nhà bán phường Đông Hưng Thuận Quận 12 VIỆT THỐNG

xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/ban-nha-dat-quan-12.html
http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/nha-ban-phuong-dong-hung-thuan-quan-12-155.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...