Đáp ứng nhu cầu chung

Tình hình này là một số nhà đầu tư suy nghĩ về đầu tư nước công nghiệp làm sẵn, mà đất đã được đầu tư vào cơ sở hạ tầng, đường giao thông, điện, cải thiện hệ thống thoát nước; Các doanh nghiệp có thể nhận được mặt đất lên để xây dựng nhà máy. Điều đặc biệt là các doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức trả tiền thuê đất linh hoạt mỗi năm, 6 tháng hoặc toàn bộ thời gian thuê.

Theo số liệu tính toán, từ đây đến năm 2021, tổng nguồn cung diện tích cho thuê của khu công nghiệp được dự báo sẽ tăng lên khoảng 3.000 ha, tăng 85% so với nguồn cung cấp hiện tại để đáp ứng nhu cầu về vốn FDI đầu tư trong khu vực.



Thông tin sưu tầm bởi bán nhà đất quận 12 Việt Thống


Bây giờ, nhiều nhà đầu tư phát triển các khu công nghiệp được chuyển từ thuê dài hạn đất để xây dựng các cơ sở công nghiệp cho thuê theo nhu cầu của doanh nghiệp. Trong thực tế, đây là phân khúc được đánh giá có triển vọng nhất trong 2 năm qua. Phân khúc bất động sản đang được khai thác ở độ sâu.
XEM THÊM >   Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Đáp ứng diện tích nhà xưởng linh hoạt, chủ đầu tư tòa nhà được thiết kế theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu kinh doanh cho các nhà sản xuất. Họ cũng cung cấp các tiện ích đi kèm như dịch vụ việc làm, tư vấn quản lý, thủ tục hỗ trợ như giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng liên quan đến môi trường, phòng cháy chữa cháy ... Nhờ các dịch vụ hỗ trợ, khách hàng có thể rút ngắn thời gian chuẩn bị đầu tư, các hoạt động triển khai nhanh chóng quản lý giá ...
Thông tin sưu tầm từ nhà bán phường Tân Chánh Hiệp quận 12 VIỆT THỐNG

xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-nha/nha-ban-phuong-tan-chanh-hiep-quan-12-153.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...