Đẳng cấp của căn hộ

Chính thức khai mặt vào thị trường nhà đất vào ngày 23-10-2015, một trong những căn hộ cao cấp Sài Gòn ngay lập tức trở thành căn hộ cao cấp trung tâm quận một. Trong bối cảnh các dự án liền kề đang bối rối để tìm đầu ra cho vốn và dự án ban nha dat quan 12 tiên phong sau đó là một Sài Gòn đã hoàn thành và cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với một giá trị tuyệt vời.
XEM THÊM  >>   Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Sài Gòn duy nhất là sự nhiệt tình của các nhà đầu tư Capella Holdings với S và nhà thầu chính giúp nhà đầu tư nhận ra ý tưởng của mình về 1 căn hộ hạng. Căn hộ cao cấp Sài Gòn duy nhất dẫn đầu phong cách thiết kế hiện đại và đơn giản thanh lịch.







Một cửa sổ tổng thể chọn view nhìn toàn cảnh thành phố về đêm hoặc chiều hướng tích cực, giúp tăng cường không gian mở cho sức khỏe gia đình sinh sống tại đây. Các phòng được bố trí một cách hợp lý để tối đa hóa hiệu suất và sự thoải mái của cuộc sống, mẫu đa dạng của 50 m2-70m2-80m 2 khu vực .... cho khách hoặc cho thuê rất phù hợp. Đặc biệt trong ngày mở bán đầu tiên 23/11/2015 CH đầu tư có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua như: miễn phí quản lý 2 năm cam kết thuê và chính sách đặc biệt khác .... từ các nhà đầu tư.
Thông tin bởi nhà bán phường Thới An Quận 12 VIỆT THỐNG
xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/thong-tin/nha-ban-phuong-thoi-an-quan-12-21.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...