Chuyên gia nhận định thị trường bất động sản việt nam tốt

Ông Rudolf Heuer, Giám đốc điều hành thay thế nói, "Bây giờ, Việt Nam đang mang đến những cơ hội hấp dẫn nhất cho khu vực, trong khi những người khác thị trường ban nha dat quan 12 phải chịu những bất ổn nhất định. Singapore là bị ảnh hưởng bởi các biện pháp để xoa dịu thị trường quá trớn, Indonesia và Malaysia đang nhìn thấy đồng tiền mất giá nhanh chóng Thái Lan tiếp tục đấu tranh với các vấn đề nội bộ và đang đối mặt với Myanmar tình hình cung cấp lớn hơn trên thị trường trong tương lai, tạo áp lực lên giá và giá thuê.
Việt Nam đã trải qua một thời gian dài để vượt qua khó khăn và đã sẵn sàng để dẫn dắt thị trường khu vực trong 2-3 năm tới", ông Rudolf Heuer cho biết.
XEM THÊM >  Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Tại cuộc họp, các cuộc thảo luận là phiếu yêu cầu trên thị trường sẽ làm việc tốt nhất trong năm 2016, và Việt Nam rõ ràng là nhiều phiếu nhất, với thị trường bất động sản dự kiến ​​tại Việt Nam sẽ đạt được kết quả vượt qua mặt các nước trong khu vực.
Các đại biểu cũng đã được yêu cầu chọn một thị trường (không bao gồm thị trường quốc gia riêng của họ) hiện đang cung cấp các cơ hội tốt nhất trong thị trường bất động sản. Việt Nam được bình chọn nhiều nhất cho câu hỏi này. Điều ngạc nhiên nhất là Việt Nam đã có phiếu gấp đôi vị trí thứ hai và thứ ba, rằng Philippines và Indonesia.



Mặc dù các nhà đầu tư thị trường bất động sản tại các nước trong khu vực đã đạt được những thành công trong việc thu hút người mua nước ngoài cho các dự án của họ trong vài năm qua, trong khi Việt Nam đã bỏ lỡ xu hướng này. Tuy nhiên, kết quả của cuộc họp từ các chuyên gia về thị trường nhà đất nhân định cho thấy rằng những người mua nước ngoài có thể được xem xét nghiêm túc về các sản phẩm bất động sản tại Việt Nam. (By bizlive)
Thông tin sưu tầm từ ban nha dat quan 12 VIỆT THỐNG

XEM THÊM: http://muanhadatnhanh.com/thong-tin/cach-nhin-cua-chuyen-gia-nha-dat-35.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...