Phong thủy nhà ở mà chúng ta cần lưu ý

Khách hàng mua nhà, đất, xưởng thường quan tâm về vấn đề phong thủy của ngôi nhà, đất xưởng mà họ định mua, điều này cho thấy ngày ngày rất nhiều người chú trọng và quan tâm nhiều đến thuật phong thủy nhằm tìm kiếm những vận khí và nguồn năng lượng tốt trong công việc làm ăn mang đến cho gia đình của họ sau này. Ngôi nhà được bài trí phong thủy hợp lý sẽ mang đến rất nhiều phúc lợi, may mắn và hạnh phúc cho chủ nhà.





Theo tìm hiểu của công ty mua đất quận 12 Việt Thống Hưng Thịnh thì phong thủy nhà ở được chia ra nhiều khía cạnh nhỏ bao gồm: cây xanh (mộc), nước (thủy), gió (phong), ánh sáng và hướng nhà, cách bài trí các đồ vật trong phòng. Trong đó mỗi khía cạnh nhỏ còn được bao hàm nhiều yếu tố khác nhau mà bạn cần phải tuân thủ, chẳng hạn như cây xanh được chia ra làm hai loại là có tính dương mạnh cần nhiều ánh sáng, cây có tính âm hơn thì không cần nhiều ánh sáng vẫn phát triển tốt là những cây được trồng trong chậu đặt trong phòng khách, phòng làm việc, tùy theo không gian bên trong nhà mà chúng ta sẽ bài trí cho hợp lý.

Đối với cây trồng có tính dương mạnh thì chủ nhà nên trồng cây ở bên ngoài nhà sát bờ tường điều này cây xanh hứng ánh sáng tốt hơn hoặc xung quanh nhà sẽ có tác dụng làm "bức tường" chắn tạp âm của môi trường bên ngoài, giúp giảm sự ồn ào và ô nhiễm từ khói bụi, mang đến không khí trong lành, cảm giác chủ nhà rất dễ chịu, và là lá phổi cho gia đình, đồng thời là bức rào chắn bảo vệ ngôi nhà gia chủ. Những cây có tán lá rộng không nên trồng ngay trước cửa lớn hoặc cửa sổ vì điều này làm cản trở ánh sáng mặt trời và luồng không khí đi vào nhà, ảnh hưởng không tốt đến sự luân chuyển không khí bên trong. Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ

Đối với hệ thủy thông thường là hồ cá cảnh hoặc hồ bơi, theo ban nha dat quan 12 ,bạn nên tìm hiểu thêm về phong thủy khi đặt hồ cá cảnh trong nhà, điều này sẽ làm giúp điều tốt, xấu đến khí vận của gia đình. Nếu trong gia đình có người mạng hỏa thì không nên đặt hồ cá cảnh trong nhà mà phải đặt ra ngoài ban công hoặc trước thềm sảnh để tránh tương khắc với người mạng hỏa, gây ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh của những người này. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm hòn non bộ đối với hồ cá cảnh lớn để tạo nên núi (sơn) thu nhỏ trong nhà cũng là một nét đẹp phong thủy nhà ở rất tốt.

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

GPKD/Mã số thuế: 0312615305
Văn phòng : 130C, Đường Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
Hotline: 093 881 7979 - (08) 3884 2698
Dịch vụ : nhà, đất, xưởng

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...