Phía sau thị trường nhà đất

Theo đó, nguyên nhân của tình trạng các dự án thực hiện đã ngưng do không chắc chắn nhà đầu tư vào khả năng mặt tài chính, dài dặn thực hiện dự án, lựa chọn các dự án đầu tư trong các vị trí không thuận lợi sau khi cơ sở hạ tầng kỹ thuật và đồng bộ hóa cơ sở hạ tầng xã hội, ban nha dat quan 12 thiết kế sản phẩm không phù hợp với nhu cầu thị trường. Song song đó, các quy định của pháp luật về đất đai không đủ để đảm bảo đánh giá và lựa chọn nhà đầu tư đủ điều kiện để đảm bảo hoàn thành dự án và kiểm soát, xử lý của nhà đầu tư vi phạm tiến độ.
Khi giám sát về số lượng dự án tồn tính đến tháng 8, ông Châu cho biết: Hàng tồn kho bất động sản tại thành phố hiện nay được coi là một phần nổi của tảng băng chìm Trong đó, đáng lo ngại nhất là số lượng các dự án nhà ở chưa bán được thực hiện. dừng lại, bao gồm chiếu, chứ không phải là hàng tồn tại các dự án đã được thực hiện.




Đối với số lượng trên 14.000 đơn vị tài sản tồn đọng từ cuối năm 2012, chỉ có 3402 đơn vị, đã bán được 11.088 đơn vị chiếm 76%, ông Châu cho biết khảo sát chỉ hơn 36 dự án trong năm 1407 các dự án trên địa bàn tỉnh. Ban đầu các phòng ban có liên quan sẽ xem xét kế hoạch cho các dự án nhà ở 45, nhưng các số liệu báo cáo dự án cuối cùng chỉ có 34 ngày, ông Châu nói.
XEM THÊM  >>   Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Chúng tôi đặt câu hỏi: Nếu đưa ra số liệu thống kê như vậy có thể tạo ra sự hiểu lầm cho dù thị trường hay không? Ông Zhou khẳng định rằng hơn 1.100 dự án đến nay đã giảm hàng tồn kho hay không vẫn còn là một ẩn số cho thị trường. Chúng tôi không thể sử dụng số liệu giảm mạnh như các báo cáo hàng tồn kho để được chuyển đổi sang các dự án 1407, phần còn lại chắc chắn rất lớn, ông Châu nói.
Theo Zhou, vấn đề lớn nhất của thị trường bất động sản là: sản phẩm dở dang; Làm việc trong tiến trình; Các dự án còn dang dở. Hiện nay, thị trường vẫn còn rất nhiều nhà ở chưa bán hết, đặc biệt là đối với dự án có căn hộ diện tích lớn, và căn hộ có diện tích nhỏ đang được bán rất tốt. Các dự án mua bán nhà đất quận 12 tại TP HCM nói chung là khả thi, nhưng vì chính sách điều chỉnh diện tích lớn trong căn hộ nhỏ vẫn mạnh để giúp doanh nghiệp giải quyết đầu ra

NÊN THÊM: http://muanhadatnhanh.com/chi-tiet-dat/mua-ban-nha-dat-quan-12-133.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...