Doanh nghiệp bất động sản đã đăng ký tăng

Thông tin từ quản lý đăng ký kinh doanh cũng cho biết, trong quý hai, số lượng doanh nghiệp thành lập mới thuộc lĩnh vực kinh doanh bất động sản tăng 51% so với quý I / 2014. Đáng chú ý, trong 2 tháng đầu năm tăng mạnh tới 89% ( Trong khi đó, các ngân hàng khu vực tài chính và bảo hiểm đã tăng khoảng 55%).

Theo Tổng cục Thống kê ban nha dat quan 12, trong 2 tháng đầu năm, các doanh nghiệp bất động sản đã đăng ký giấy phép kinh doanh đã tăng lên đáng kể so với cùng kỳ năm 2014. Đặc biệt, đã có gần 14.000 doanh nghiệp mới thành lập đăng ký với tổng số vốn đăng ký là 77,500 tỷ, tăng 26,6% về số lượng và 23,3% doanh nghiệp vốn đăng ký so với cùng kỳ năm 2014.

Bình luận về sự gia tăng của số lượng các doanh nghiệp bất động sản đã đăng ký, nhiều chuyên gia, các nhà nghiên cứu bày tỏ sự đồng ý của các yếu tố: thị trường nóng lên, tăng tải, giá trị thanh khoản tốt hơn (trong một số dự án tập trung tại Hà Nội) lần đầu tiên vào năm 2015.

Khi suy thoái kinh tế, nhiều doanh nghiệp bất động sản, bao gồm môi giới cũng bị giải tán và đóng cửa cho đến khi thị trường nóng lên, họ đã tái lập - Tiến sĩ Phạm C. Clay, phó chủ tịch của bình luận Xây dựng Tổng hội.
XEM THÊM  >>>  Nhà bán ở quận 12 với giá rẻ
Ngược lại, ông Nguyễn Văn Đực, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, các ý kiến ​​đã nêu khá cẩn thận về số liệu thống kê. Phân tích vị trí này: Tôi không tin rằng có thành lập mới doanh nghiệp bất động sản đầu tư vào bất động sản nhưng chắc chắn chỉ trao đổi, chủ yếu là để mua bán lại hoặc bán cho một dự án, các nhà đầu tư nhất định, tuy nhiên số lượng doanh nghiệp mới nói chung mà. Cục Thống kê đưa ra là 14.100 doanh nghiệp, nhưng các doanh nghiệp giải thể, phá sản lớn hơn 16.000 đáng chú ý điều mới.





Tháng Bảy đặc biệt là luật bất động sản và ngành công nghiệp xây dựng vẫn là những nguyên tắc hàng loạt, các biện pháp trừng phạt mới. Đáng chú ý nhất là các quy tắc và các quy định hoạt động, quyền hạn, tính năng và nhiệm vụ cũng như các loại lợi ích từ dịch vụ môi giới và tư vấn về nhà bán tại quận 12.
Ngay lập tức xuất hiện dự đoán khối lượng giao dịch bất động sản, nhà ở trung tâm sẽ giảm nhanh chóng thông qua các rào cản pháp lý chặt chẽ, một thời gian thực tế hơn trước.
Thông tin sưu tầm từ ban nha dat quan 12 VIỆT THỐNG

Xem thêm: http://muanhadatnhanh.com/thong-tin/nha-ban-tai-quan-12-3.html

Featured Post

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm

Đất thổ cư 600 triệu tại tphcm Đặc điểm chính Đất thổ cư Tình trạng pháp lý Diện tích 105 m² Đường trước nhà Hướng Số tầng P...